banner thang 12
banner thang 12

Điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu là tốt và lên màu đẹp nhất?


Muốn có một hàng chân mày đẹp bền lâu theo thời gian thì chăm sóc sau điêu khắc là điều cực kỳ quan trọng. Trong đó, kiêng nước là điều chắc chắn bạn phải làm cùng những yếu tố khác. Vậy bạn có biết được điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu chưa? Tham khảo ngay qua bài viết dưới đây.

Điêu Khắc Chân Mày Kiêng Nước Bao Lâu – Điều đầu tiên bạn cần biết

Vì Sao Điêu Khắc Chân Mày Cần Phải Kiêng Nước?

Điêu khắc chân mày là một kỹ thuật thẩm mỹ mới giúp bạn chỉnh sửa và tái tạo dáng chân mày. Về bản chất, phương pháp chỉ tiến hành thao tác đưa mực vào bên trong, thông qua những đường rạch nông bằng dao khắc chuyên biệt trên da ở lớp thượng bì. Không qua phẫu thuật, không gây vết thương lớn, không dao kéo… vì sao phải đặt câu hỏi điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu?

Vì sao điêu khắc chân mày bạn nhất định phải kiêng nước?
Vì sao điêu khắc chân mày bạn nhất định phải kiêng nước?

Lý do là vì, việc tạo tác hay điêu khắc chân mày nói chung là một hình thức tạo tổn thương nhỏ bên dưới da. Sau thực hiện, lớp mực được đưa vào da phải trải qua quá trình từ mới thực hiện, đến khi khô, tạo vảy và vảy bong ra lộ màu chân mày hoàn thiện. Trong khoảng thời gian này, chân mày tuyệt đối không được tiếp xúc với nước.

Hậu Quả Khi Không Kiêng Nước Sau Điêu Khắc Chân Mày

Nếu bạn để chân mày tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian này, mực điêu khắc sẽ không thể khô nhanh được. Nếu không kiêng nước, mực dễ dàng bị rửa trôi hoặc phai màu, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả.

Điêu khắc chân mày khi chụp cận cảnh
Điêu khắc chân mày khi chụp cận cảnh

Không chỉ như thế, nếu bạn để vết điêu khắc chân mày liên tục tiếp xúc với nước, quá trình hồi phục và hoàn thiện cần kéo dài hơn thời gian vốn có. Điều này kéo theo nhiều hệ lụy đi kèm như nhiễm trùng, hoại tử… Gây ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến vẻ đẹp mà còn là sức khỏe của người thực hiện.

Vậy Điêu Khắc Chân Mày Kiêng Nước Bao Lâu?

Để có kết quả tốt từ làm đẹp, hãy làm theo hướng dẫn từ người có chuyên môn và kinh nghiệm. Lời khuyên từ chuyên gia thẩm mỹ là hãy kiêng nước cho đến khi lớp vảy của điêu khắc chân mày tự bong ra toàn bộ.

Thời gian này sẽ kéo dài ít nhất từ 5 – 7 ngày nếu trong điều kiện thông thường. Trên thực tế cũng có những người có thời gian kéo dài lên đến 7 – 15 ngày mới bong hoàn toàn. Sau khi lớp vảy này bong, bạn cũng cần nhớ hạn chế tác động mạnh hay đụng chạm trực tiếp vào chân mày để quá trình lên màu được như ý.

Điêu Khắc Chân Mày Kiêng Nước Bao Lâu?
Điêu Khắc Chân Mày Kiêng Nước Bao Lâu?

Trung tâm làm đẹp cũng đã nhận nhiều câu hỏi của khách hàng thực hiện điêu khắc chân mày, băn khoăn rằng: Với tình hình khói bụi và ô nhiễm môi trường như hiện nay, ngoài câu hỏi điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu… Thì cần phải thực hiện kiêng nước như thế nào trong khi vẫn phải rửa mặt và vệ sinh hằng ngày?

Làm Thế Nào Để Kiêng Nước Sau Điêu Khắc Chân Mày Đúng Cách

Vì tránh dùng nước, hãy dùng một chiếc khăn sạch và mềm mại lau rửa nhẹ nhàng cho khuôn mặt. Đảm bảo giữ sạch vùng mặt nhưng cũng không tác động mạnh trực tiếp vào chân mày.

Trong những trường hợp bắt buộc phải dùng nước, sữa rửa mặt hay nước tẩy trang thì bạn chỉ nên thực hiện đến vùng mắt là tối đa. Từ chân mày lên đến vùng trán vẫn nên dùng khăn để rửa. Việc rửa trực tiếp phần trên trán rất dễ khiến chất tẩy rửa dính vào chân mày dẫn đến những kết quả không mong muốn.

Điêu Khắc Chân Mày Và Những Điều Bạn Cần Nhớ

Kết quả điêu khắc chân mày sẽ giữ màu trong khoảng từ 2 đến 3 năm, sau đó sẽ phai dần tùy theo từng trường hợp. Tuy vậy thời gian chân mày sau điêu khắc tồn tại dài hay ngắn, có hay không xuất hiện dấu vết mất thẩm mỹ trên da… Phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ khi thực hiện đến nghỉ dưỡng và chăm sóc sau dịch vụ.

Kiêng nước khi thực hiện điêu khắc chân mày để đạt kết quả cao nhất.
Kiêng nước khi thực hiện điêu khắc chân mày để đạt kết quả cao nhất.

Bên cạnh việc kiêng nước, giữ vệ sinh sạch sẽ và chăm sóc cẩn thận vùng chân mày điêu khắc cũng là điều quan trọng không kém. Sau đây là một số điều bạn cần nhớ để điêu khắc chân mày đạt kết quả cao nhất.

– Làm sạch vùng chân mày với nước muối sinh lý. Hãy dùng bông tăm thấm nước muối sinh lý rồi lau rửa nhẹ nhàng.

– Tuyệt đối không tác động, sờ nắn hay chà sát mạnh tay vào vùng chân mày.

– Không trang điểm đến khi chân mày lành.

– Bảo vệ mắt thật kỹ để không tiếp xúc với môi trường khói bụi độc hại, ô nhiễm,…

– Không bơi lội, hạn chế tham gia thể thao hay những hoạt động sẽ đổ nhiều mồ hôi trong thời gian mày chưa lành.

– Uống thêm nhiều nước, sử dụng các loại rau và hoa quả. Kiêng hoàn toàn các loại thực phẩm dễ dàng gây sẹo theo chỉ dẫn của trung tâm làm đẹp.

– Dùng thuốc bôi và sử dụng thuốc uống theo yêu cầu của bác sĩ thực hiện.

Trên đây là những thông tin cơ bản bạn cần biết về câu hỏi điêu khắc chân mày kiêng nước bao lâu. Chúc bạn tìm được địa chỉ thực hiện uy tín và có được cặp chân mày đẹp như ý.

Xem thêm:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan