banner thang 12
banner thang 12

Cắt mí có được vĩnh viễn không? Nên thực hiện ở đâu?


Hơn 90% những tín đồ làm đẹp khi có nhu cầu thẩm mỹ đều có chung thắc mắc cắt mí có được vĩnh viễn không? Đây được xem là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn, đem đến đôi mắt đẹp và xóa bỏ những lão hóa toàn diện. Tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này còn tùy thuộc vào mỗi địa chỉ thực hiện.

Phương pháp cắt mí có được vĩnh viễn không?
Phương pháp cắt mí có được vĩnh viễn không?

Giải đáp cắt mí có được vĩnh viễn không

Từ xa xưa, đôi mắt đã được đánh giá là “cửa sổ tâm hồn”. Không chỉ thể hiện những tâm tư tình cảm và các cung bật cảm xúc. Đôi mắt đẹp còn được xem là hồn và nét duyên dáng thu hút những người đối diện. Với những ai có đôi mắt kém duyên, phần mí mắt không rõ ràng, mắt một mí kém sắc, chúng ta cần áp dụng ngay phương pháp cắt mí mắt.

Đây là kỹ thuật an toàn xuất xứ từ Hàn Quốc.  Phương pháp này thực hiện siêu an toàn  bằng việc bóc tach đường mổ ở mí trên. Từ đó, bác sĩ lấy da dư và mỡ thừa, sau đó khéo khéo tạo hình đường mí và cân chỉnh mắt sao cho tự nhiên, có được vẻ ngoài cân đối nhất.

Trong 40 phút thực hiện, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tác động làm cho mí mắt cân đối. Toàn bộ quá trình thực hiện này được diễn ra an toàn và chuyên biệt, không xâm lấn quá nhiều vào bên trong, tạo hình đôi mắt cân đối và tự nhiên.

Cắt mí mắt có vĩnh viễn không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Theo chia sẻ từ các chuyên gia, bản chất của phương pháp này có hiệu quả trọn đời. Tuy nhiên, quá trình thực hiện có những thay đổi và khác biệt. Để có được kết quả lâu dài và ổn định, cần chú ý những nguyên tắc cụ thể như:

Áp dụng kỹ thuật an toàn

Cắt mí mắt muốn có được kết quả lâu dài cần thực hiện đúng kỹ thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc. Phương pháp này được áp dụng chuyên biệt, ít xâm lấn và không có những ảnh hưởng đến sức khỏe. Quá trình làm đẹp tuân thủ đúng những công đoạn quan trọng cũng như chú ý cách chăm sóc hậu phẫu an toàn để có được những kết quả như mong muốn.

Thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm

Bác sĩ có kinh nghiệm bao giờ cũng giúp khách hàng có được kết quả cắt mí mắt an toàn như mong muốn. Do đó, hãy đừng quên lựa chọn cắt mí mắt ở những nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ vững vàng, tận tâm và trách nhiệm. Bởi bác sĩ sẽ đánh giá được mắt đó phải thực hiện như thế nào. Trường hợp nào chỉ cần cắt mí. Những trường hợp nào chỉ nên thực hiện lấy da dư và mỡ thừa và không có những tác động quá sâu vào bên trong, tất cả dựa hoàn toàn vào đánh giá cũng như chuyên môn của bác sĩ.

Kỹ thuật cắt mí mắt thường an toàn, ít xâm lấn đến bên trong
Kỹ thuật cắt mí mắt thường an toàn, ít xâm lấn đến bên trong

Chăm sóc hậu phẫu đúng đắn

Duy trì mí mắt lâu nhanh hay chậm còn tác động bởi yếu tố chăm sóc hậu phẫu. Nếu thực hiện chăm sóc đúng những hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa về chế độ dinh dưỡng, không vận động quá mạnh hoặc có những tác động ngoại lực sau khi cắt mí thì hiệu quả của phương pháp sẽ kéo dài lâu như mong muốn. Ngược lại, nếu không chú ý, không tuân thủ đúng và đủ những bí quyết chăm sóc hậu phẫu tại nhà, mí mắt sẽ dễ ảnh hưởng và có những tác động cực kỳ kém duyên, không có được những kết quả như mong muốn.

Có thể thấy, thời gian duy trì cũng như cắt mí có được vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào nhiều những yếu tố khác nhau. Và để sớm sở hữu đôi mắt đẹp, chúng ta cần tìm đến những địa điểm thực sự uy tín để có thể áp dụng thành công.

Địa chỉ cắt mí mắt chất lượng tại TP.HCM

Giữa hàng nghìn thương hiệu thẩm mỹ xuất hiện, cắt mí mắt ở Viện Thẩm mỹ Seoul Center tại TP.HCM được đánh giá là một trong số ít những địa điểm tiên phong áp dụng thành công phương pháp cắt mí mắt.

Khác biệt với những thương hiệu hiện có. Seoul Center chủ trương xây dựng cơ sở vật chất khang trang và tiện nghi. Toàn bộ máy móc, trang thiết bị hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ những nước phát triển. Trong số đó, không thể không kể đến công nghệ cắt mí chuẩn Hàn được chính các bác sĩ chuyên khoa tu nghiệp và đón đầu về Việt Nam.

Hình ảnh thực tế khách hàng cắt mí mắt tại Seoul Center
Hình ảnh thực tế khách hàng cắt mí mắt tại Seoul Center

Để áp dụng cắt mí mắt lâu dài, bác sĩ bao giờ cũng thăm khám, xem xét từng khuyết điểm. Trải qua quá trình nghiên cứu và hội chẩn khắt khe, các chuyên gia sẽ từ từ áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt chuyên biệt, từ đó tuân thủ đúng những nguyên tắc an toàn. Mọi quy trình đều được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, từ đó cải thiện được những khuyết điểm kém duyên xuất hiện.

Muốn biết cắt mí có được vĩnh viễn không còn xem xét và đánh giá theo nhiều phương diện. Tuy nhiên, để có được đôi mắt đẹp tự nhiên trong thời gian ngắn nhất, đừng ngần ngại liên hệ với Seoul Center để được tư vấn và hỗ trợ có đôi mắt đẹp như mong muốn.

Bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan